ฝึกงานอาทิตย์ที่ 17

สวัสดีครับ ฝึกงานในอาิทิตย์สุดท้ายถือว่าเสร็จสิ้น ภารกิจการฝึกงานที่ แสนสั้น สำหรับผม
การทำงานในอาทิตย์นี้ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ งานก็ยังปกติคือ อัพข่าวและบทความ ในช่วงเช้า
ส่วนเวลานอกเหนือจากนั้นคือ การทำงานที่ผมได้รับมอบหมายเพิ่้มเติม ในอาทิตย์นี้ผมได้จัดทำ คู่มือการใ้ช้ีระบบของเว็บไซต์ เว็บไซต์นึง
ซึ่งเหนื่อยเหมือนกันกว่าจะทำเสร็จ และผมได้ลองศึกษาการทำ affilate ซึ่งผมว่ามันดีมากเลยที่เดียว อาิทิตย์นี้ไวรัสระบาดพวกผมเลยต้องมาช่วยกันหาไวรัสบน host ซึ่งถือว่าเป็นประสบการณ์อีกอย่างหนึ่ง งานที่ผมชอบอย่างก็คือ การออกนอกสถานที่ ซึ่งมันเป็นประสบการณ์ในเรื่องของการเดินทางมาก ได้ศึกษาเส้นทางว่าที่นี้ที่ไหนอะไรอย่างงี้ สนุกมากครับ และนี้ก็คงเป็นอาิทิตย์สุดท้ายที่จะได้ฝึกงานที่นี่ ผมอยากบอกว่า ขอบคุณความรู้และประสบการณ์ ที่พี่ๆเค้ามอบให้มากๆเลยครับ ซึ่ง 4 เดืิอนที่ผมได้ฝึกงานที่นี่ถือว่าสนุกมากๆเลยที่เดียว พี่ๆที่นี่ก็เป็นกันเองมากครับ อีกอย่างที่ผมได้เรียนรู้่คือ ฝึกงานกับการเรียนมันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเริ่มจะเข้าสู่การทำงานที่แท้จริงเท่านั้น
ขอบคุณความมากๆเลยครับ