ฝึกงานสัปดาห์ที่ 11 เว็บไซต์สำเร็จรุล่วง

ในสัปดาห์นี้ก็ทำเหมือนปกติคือ อัพข่าวและอัพบทความขึ้นเว็บ classifiedthai.com
ซึ่ง ในอาทิตย์นี่งานโดยรวมคือ เน้นไปที่การทำเว็บไซต์ซึ่งตอนนี้พี่เค้าได้มอบหมายให้พวกผมทำเว็บกันคนละเว็บ
ส่วนของผมคือ www.ทัวร์ต่างประเทศ.name ทำให้เว็บติดบน google ให้ได้ นั้นคือหน้าที่ของผม
ต้องไปศึกษาเพิื่มเติมเยอะำพอสมควรเกี่ยวกับการทำ SEO ตอนนี่ผมได้สร้างบล๊อคใน wordpress.com ซึ่งเป็นบล๊อคที่ผมกำลังจะปั้นเอง ซึ่งถ้าใครสนใจก็เข้าไปดูได้นะ ครับ http://wasin123.wordpress.com/ เป็นเว็บเที่ยว ^^

เดียวโอกาสหน้าจะมาพรีสเซ็น เว็บที่ทำให้ดูนะครับ เพราะมันยังไม่สมบูรณ์หนะคับ ตัวที่อัพขึ้นเว็บ