ฝึกงานสัปดาห์ที่ 4 หัดทำหัดทำ


โลโกร้าน ^^


สวัสดีครับ กลับมาผมกับผมอีกแล้วนะ ในสัปดาห์ที่ 4 นี้ การทำงานก็ยังคงเหมือนเดิมคือ งานประจำก็คือ การโพสข่าวและบทความในเว็ป Classifiedthai.com และ Thainotebook.com ตามปกติ และในส่วนของการโพสฝากขายสินค้าบนเว็ปต่างๆ
ที่เพิ่มเติมในสัปดาห์ คือ งานในการสร้างเว็ป พี่เค้าเริ่มให้พวกผมทำเว็ปหรือดูแลเว็ปไซต์ต่างๆที่พี่เค้าเคยทำมาแล้วโดยให้พวกผมคิด คอมเซ็ป ว่า เราต้องการจะทำเว็ปเกี่ยวกับอะไรมา 1 เว็ป และให้พวกผมเข้าไปเทส ระบบของเว็ปไซต์ที่พี่เค้าได้ทำขึ้นมาให้เป็นเว็ปร้านค้าหนะครับ ชื่อว่า marketplace.classifiedthai.com ใครสนใจก็เข้าไปดูได้นะ ครับ

ในตอนนี้การเรียนเพิ่มเติมของผมก็คือเป็นการ หัดใช้ joomla อยู่นะ ครับ ^^

สุดท้ายอยากจะบอกเพื่อนๆว่า การที่เราจะทำอะไรได้หลายๆอย่าง ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆนั้น เรา ต้องเริ่มจากตัวเราเองก่อน เริ่มเรียนด้วยตัวเองก่อน ไม่ใช่ว่ารอให้เค้ามาบอกแล้วเราถึงจะเริ่มเรียนนะ ครับ

รู้ไว้ก็ไม่เสียหายอะไร



^^