ฝึกงานสัปดาห์ที่ 2 ชีวิตของเด็กฝึกงาน

สวัสดีครับ กลับมาพบกับผมในสัปดาห์ที่ 2 ของการฝึกงาน
ในช่วงสัปดาห์ที่ 2 นั้นงานส่วนใหญ่ไม่ต่างกับจากเดิมเท่าไหร่ การทำงานหลักๆของพวกผมก็คือการ โพสข่าวและบทความ ใน เว็ป www.thaiclassifiedthai.com และงานโพสฝากขายสินค้าตามเว็ปต่างๆที่บริษัทกำหนดไว้
ส่วนงานที่เพิ่มเติมก็คือ การเก็บข้อมูลราคาและสเปคของโน๊คบุ๊ค และมีเรียนเพิ่มเติมในส่วนของ PHP อาิทิตย์นี้่ยังไม่มีอะไรโดนเด่นนัก แต่พี่ๆในบริษัทเป็นกันเอง เราสามารถถามความรู้ได้จากพวกพี่ๆเค้าได้โดยตรงอยากรู้เรื่องอะไรที่เกี่ยวกับ ไอที ถามได้เลยอันนี้ผมชอบมากครับ ตอนนี้กำลังเก็บข้อมูลเืพิ่มเติมว่าจะลองหัดทำเว็ปของตัวเอง ^^

การฝึกงานของเรายังไม่จบ ต้องสู้กันต่อไป สู้ๆนะครับ เพื่อนๆ